Lockin ra mắt sản phẩm tĩnh mạch lòng bàn tay đầu tiên.

Vào ngày 21 tháng 3 năm 2023, Lockin  Technology, công ty chuyên khóa cửa vân tay xiaomi đã tổ chức Hội nghị ra mắt sản phẩm mới hàng đầu toàn cầu Lockin  2023 tại Hàng Châu và chính thức ra mắt dòng khóa lòng bàn tay cao cấp mới V5 – V5 Max và V5 Pro.

Khóa cửa lockin V5 Max Là sản phẩm chủ lực cao cấp toàn cầu của Lockin , V5 Max có vẻ ngoài sáng tạo, công nghệ nhận dạng tĩnh mạch lòng bàn tay ở cấp độ thanh toán tài chính và cũng tích hợp nhận dạng khuôn mặt 3D ánh sáng có cấu trúc an toàn cấp iPhone, lỗ nhìn góc siêu rộng 170°, màn hình lớn cửa IPS 4 inch, là khóa cửa thông minh có giá trị cao, chất lượng cao.

Khác với tất cả các loại khóa thông minh tối màu và nặng nề trong quá khứ,Khóa cửa xiaomi Lockin V5 Max mỏng và phong cách, với tay nắm hình vòng cung vàng hợp lý, dẫn đầu xu hướng thiết kế trong ngành khóa thông minh.

Khóa cửa vân tay Lockin  đã bắt tay với Esslinger, nhà thiết kế công nghiệp toàn cầu và là nhà thiết kế chính của Apple IIc, để có cái nhìn sâu sắc về thị trường Trung Quốc và sau khi phân tích chân dung và nhu cầu của những người phụ nữ cao, Master Esslinger đã thiết kế riêng cho những người phụ nữ cao. Cảm hứng thiết kế đến từ hình dạng hợp lý của đôi cánh chim. Thông qua quá trình lặp lại liên tục, bản trình bày cuối cùng đơn giản, linh hoạt và tràn đầy sức mạnh.

Khóa cửa vân tay xiaomi Lockin V5Max có tấm siêu mỏng 16mm sáng tạo, vừa vặn tự nhiên với tấm cửa, tạo nên sự đơn giản và linh hoạt. Tấm được chế tạo bằng công nghệ dập và cấu trúc đúc tích hợp có thể chịu được áp lực 200 kg mà không bị biến dạng và bền bỉ.

Tay nắm hình vòng cung vàng hợp lý, thiết kế tiện dụng, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái như bắt tay. Khi cửa được mở và mở khóa, một dải đèn giống như luồng sáng sẽ được thắp sáng trên tay cầm cong, làm cho nó tràn đầy bầu không khí khi bạn về nhà ngay lập tức. Thiết kế mở lớn và nhỏ của tay cầm có thể phân biệt thuận tay trái hoặc tay phải một cách tự nhiên, để người dùng có thể tránh được nguy cơ bị kẹp tay.

Khóa lockin V5 max đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế, không ngừng phát triển và đổi mới vì thiết kế của ngành.

Hợp tác chiến lược với Tencent Cloud :

Để cung cấp cho người dùng trải nghiệm nhận dạng nhanh hơn, chính xác hơn và an toàn hơn,Lockin  và Youtu Lab của Tencent Cloud đã hợp tác chiến lược sâu rộng để cùng nhau phát triển công nghệ nhận dạng tĩnh mạch lòng bàn tay sáng tạo, lần đầu tiên được áp dụng cho các sản phẩm dòng Lockin  Palm Lock V5. Nhận dạng tĩnh mạch lòng bàn tay là xác định tĩnh mạch và mạch máu của toàn bộ lòng bàn tay thông qua bề mặt da của lòng bàn tay. Không chỉ khó bị đánh cắp và sao chép mà còn có lượng thông tin nhận dạng lớn. Nó có thể xác định hơn 50.000 điểm thông tin tĩnh mạch lòng bàn tay và hơn 500 điểm đặc trưng, ​​có thể phân biệt chính xác. Cặp song sinh, một cải tiến lớn.

Nhận dạng tĩnh mạch lòng bàn tay thuận tiện và dễ sử dụng hơn, không cần chạm vào bảng điều khiển, bạn chỉ cần giơ tay và vuốt lòng bàn tay để mở khóa. So với các sản phẩm tĩnh mạch ngón tay, Lockin  Palm Lock V5 không có ngưỡng thao tác nhập liệu một giây, người già và trẻ em cũng có thể dễ dàng thao tác. So với phạm vi chiều cao áp dụng của nhận dạng khuôn mặt trong khoảng từ 1,3 đến 2 mét, phạm vi chiều cao áp dụng của tĩnh mạch lòng bàn tay rộng hơn. Lòng bàn tay có thể linh hoạt điều chỉnh vị trí nhận dạng khóa cửa và có thể dễ dàng nhận dạng ở trên 1,15 mét.

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D :

Ngoài nhận dạng tĩnh mạch lòng bàn tay,khóa cửa lockin V5 Max còn được trang bị nhận dạng khuôn mặt 3D bằng ánh sáng có cấu trúc, thu thập thông tin của 30.000 điểm đốm trên khuôn mặt, đo hơn 1.000 thông tin ba chiều của khuôn mặt ở cấp độ milimet và thực hiện mô hình hóa ba chiều để thực sự khôi phục cơ thể con người. Khuôn mặt.

Để người dùng có trải nghiệm mở khóa nhà mượt mà và nhanh hơn, Lockin  cũng tiên phong trong công nghệ sinh trắc học Multi-Eye™, tích hợp nhận dạng tĩnh mạch lòng bàn tay, nhận dạng khuôn mặt 3D ánh sáng có cấu trúc và phân tích video AI thành một Công nghệ nhận dạng sinh trắc học đa phương thức, phát hiện khuôn mặt và lòng bàn tay được kích hoạt cùng lúc trong mili giây khi tiếp cận khóa cửa 1 mét và tĩnh mạch lòng bàn tay được nhận dạng chính xác ngay lập tức khi đưa tay ra. Phân tích kết hợp AI về thông tin đặc điểm khuôn mặt và tĩnh mạch lòng bàn tay giúp cải thiện thêm tốc độ và độ chính xác của nhận dạng tĩnh mạch lòng bàn tay, cho phép tỷ lệ nhận dạng Gần vô hạn với 100%, chăm sóc thói quen sử dụng và trải nghiệm của mọi người trong gia đình.

Kiểm soát hoàn toàn sự an toàn: 

  • An toàn, chú ý đến từng chi tiết

Khóa cửa xiaomi lockin V5max  được trang bị camera góc siêu rộng 170 độ. Mắt mèo áp dụng công nghệ phát hiện con người AI. Khi có người xuất hiện bên ngoài cửa, nó sẽ ngay lập tức chụp và quay video. Tốc độ khởi động là 0,36 giây và không ai có thể thoát khỏi nó. Chất lượng hình ảnh siêu rõ nét 2K và cấp độ truyền hình, kết hợp với tầm nhìn ban đêm hồng ngoại, có thể nhìn rõ mọi chi tiết cả ngày lẫn đêm. Màn hình LCD IPS 4 inch lớn tích hợp, bạn có thể xem ai đang đến trước khi mở cửa, thuận tiện cho người già, trẻ em và cả gia đình kiểm tra, giúp việc mở cửa trở nên dễ dàng hơn.

  • Yên tâm, đề phòng trước khi chúng xảy ra

Báo động chủ động cho 5 mối nguy hiểm tiềm ẩn về an toàn. Nếu cửa ở trạng thái mở khi ra khỏi nhà, khóa cửa sẽ phát ra tiếng báo động trong vòng 3 giây * và đồng thời gửi lời nhắc đến điện thoại di động. Nếu bạn ra ngoài vội vàng, bạn không phải lo lắng về việc cửa không được khóa. Đồng thời, báo động cục bộ và từ xa sẽ được phát ra nếu khóa cửa bị mở, có người ở trước cửa, thử đi thử lại nhiều lần và khóa cửa sắp hết pin.

Bảo vệ thông minh trong nhà 4 lần, an toàn hơn ở nhà, chức năng khóa trẻ em: sau khi mở khóa trẻ em, bạn cần giữ vùng cảm biến phía trước của tay cầm + nhấn vùng cảm biến phía sau của tay cầm 2 lần liên tiếp để mở khóa; chức năng cảm biến kép: ngăn thú cưng vô tình mở cửa, giữ tay cầm Không thả vùng cảm biến bên trong (giữ tiếp xúc với da), nhấn vùng mở khóa trên bề mặt để mở khóa; chức năng chống khóa cơ học: khi sống một mình an tâm hơn; mở khóa khẩn cấp: trong trường hợp hỏa hoạn hoặc mất điện, bạn vẫn có thể mở khóa cơ học chỉ trong một bước.

  • Ấm lòng, về nhà vui vẻ

Toàn bộ ngôi nhà được liên kết thông minh, kết nối với hệ sinh thái thông minh Mijia, đèn trong nhà bật khi mở cửa, loa phát nhạc nền trong nhà và điều hòa tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, để người dùng có thể hòa nhập ngay vào không gian và thời gian ấm áp của ngôi nhà khi mở cửa, và cảm giác đắm chìm khi trở về nhà. Bạn cũng có thể tùy chỉnh lời chào của riêng mình khi mở cửa. Ví dụ, ngay khi một người cha mở cửa, anh ấy có thể nghe thấy “Welcome Dad Home” do con gái ghi lại, tận hưởng cảm giác độc đáo khi trở về nhà.

Thân khóa âm thanh ánh sáng tự phát triển, không làm phiền giấc ngủ khi bạn về nhà muộn vào ban đêm, sử dụng vật liệu composite im lặng, lò xo giảm chấn mật độ cao, công nghệ giảm tiếng ồn 3 lần điều khiển vi mô thông minh, trong phòng ngủ cách cửa 3 mét, âm thanh nhỏ tới 42 decibel, giống như tiếng thì thầm, mở cửa vào đêm khuya mà không làm phiền những người còn lại trong gia đình.

Với việc Lockin ra mắt sản phẩm tĩnh mạch lòng bàn tay đầu tiên ! Chen Bin, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Lockin Technology , cho biết Lockin  đã suy nghĩ về cách khóa thông minh có thể tiếp tục đột phá và cải thiện về mặt thiết kế ngoại hình, trải nghiệm người dùng, bảo mật và các khía cạnh khác. Lockin không ngừng nghiên cứu các khái niệm thiết kế và lịch sử phát triển của điện thoại thông minh và ô tô thông minh, tìm hiểu các khái niệm và phương pháp tuyệt vời, bắt đầu từ nhu cầu của người dùng, thực sự tập trung vào đổi mới và tạo ra các sản phẩm sáng tạo mà người dùng cần.

Nếu muốn tìm hiểu thêm hay muốn mua về lắp đặt hoặc làm đại lý phân phối khóa cửa lockin, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng đài miễn phí 0984.171.579 hoặc trực tuyến tại https://xiaomicenter.vn để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *